Tại sao bạn nên chọn dùng Muối pha SinuAir? 5 lý do chính

Rửa mũi bằng nước muối luôn được biết đến là phương pháp vệ sinh, sát khuẩn mũi họng, bảo vệ đường hô hấp một cách an toàn & tiết kiệm nhất. Việc rửa mũi thường xuyên và đều đặn giúp đem lại hiệu quả rõ rệt trong việc phòng và điều trị các bệnh đường hô hấp trên một cách.

Tuy nhiên vấn đề là bạn nên chọn mua loại muối nào để dùng rửa mũi. Vì nếu bạn chọn đúng thì bạn sẽ không cần rửa mũi quá nhiều trong khi vẫn đạt hiệu quả bảo vệ sức khỏe đường mũi một cách tối ưu.

Thành phần:

Thành phần các loại muối pha hoặc dung dịch nước muối sinh lý thông thường:
2 thành phần muối: Natri Clorua, Natri Bicarbonat (baking soda)

Thành phần muối pha SinuAir : 4 thành phần muối: Natri Clorua, Kali Clorua, Canxi Clorua và Natri Bicarbonat (baking soda).

Đặc điểm nổi bật:

  1. Chứa Công thức cân bằng độ pH riêng biệt
    Hầu hết các loại gói bột pha nước muối hoặc bột muối trên thị trường là hỗn hợp kết hợp giữa NaCl (muối ăn Natri Clorua) và NaHCO3 (muối nở Baking soda). Tức là chỉ có 2 thành phần muối.
    Muối pha SinuAir khác biệt vì nó là sự kết hợp độc đáo của 4 thành phần muối là Natri Clorua, Kali Clorua, Canxi Clorua và Natri Bicarbonat (Baking soda). Công thức muối pha tiên tiến 4 thành phần này làm cho dung dịch muối pha SinuAir trở nên giống với chất lỏng tự nhiên của cơ thể người hơn và do đó việc rửa mũi trở nên dễ dàng và dễ chịu hơn nhiều, đặc biệt là khi rửa các khoang xoang nhạy cảm.
  1. Được thiết kế đặc biệt để dùng cho các khoang mũi quá mẫn cảm
    Muối pha SinuAir được thiết kế để giống nhất có thể với các chất lỏng và màng nhầy tự nhiên của cơ thể bạn, do đó nó trở thành giải pháp cho việc rửa mũi nhẹ nhàng nhất và hiệu quả nhất trên thị trường. Đối với những người quá mẫn cảm, trước đây có thể đã từng bị cảm giác đau đớn, hoặc chói như bỏng hoặc nhức nhối trong quá trình rửa mũi. SinuAir là dành cho bạn.
  2. Bảo vệ xoang của bạn
    Việc sử dụng lâu dài thuốc xịt mũi và các dung dịch muối đơn giản khác thực sự có thể phá hỏng phản ứng miễn dịch tự nhiên của cơ thể bạn và gây ra sự phụ thuộc vào sản phẩm (muối rửa xoang). Muối pha SinuAir được thiết kế để hỗ trợ phản ứng miễn dịch tự nhiên và hoàn toàn không làm hỏng xoang của bạn.
  3. Dung lượng muối pha ra lớn: Lên đến 120 lần sử dụng, mỗi lần 240ml nước muối.
    1 lọ muối pha SinuAir chứa lượng muối lớn, có thể pha ra 120 suất dung dịch nước muối đẳng trương (nồng độ 0,9%) hoặc 60 suất dung dịch nước muối ưu trương (nồng độ muối cao hơn 0,9%).
    Nước muối SinuAir pha ra có thể dùng cho mọi loại bình rửa mũi hoặc máy rửa mũi. Mặc dù vậy nó có thể coi là được thiết kế để dùng cho máy rửa mũi SinuPulse.
    Dung dịch muối ưu trương có đặc tính hút nước từ trong tế bào nên có tác dụng giảm sung huyết, phù nề niêm mạc mũi, làm mềm gỉ mũi gây ngạt mũi nhờ đó cải thiện đáng kể tình trạng ngạt mũi và sổ mũi. Đồng thời khả năng kháng khuẩn tốt hơn nhờ nồng độ muối cao hơn.
    1. Là sản phẩm được bác sĩ khuyên dùng
      Lời tư vấn của bác sỹ: Bạn hãy chọn một giải pháp thay thế tự nhiên thay vì chọn các loại muối bán trên các kệ của các siêu thị và các loại thuốc xịt mũi không kê đơn để sử dụng vì làm vậy có thể làm hỏng đường mũi của bạn nếu bạn sử dụng lâu dài và thường xuyên, đồng thời bạn cũng sẽ bị lệ thuộc thuốc. Muối pha SinuAir là 100% tự nhiên, hiệu quả, an toàn và được hỗ trợ bởi khoa học và các chuyên gia & bác sĩ tai mũi họng hàng đầu nước Mỹ.

    Bạn hãy làm cho mình thở được thoải mái, thông thoáng mà không cần sử dụng thuốc xịt mũi gây nghiện!
    Muối pha SinuAir Powdered Nasal Moisturizer & Irrigation Solution là hỗn hợp nước muối pha dùng để làm ẩm mũi và rửa mũi xoang. Muối SinuAir được các chuyên gia chăm sóc sức khỏe hàng đầu khuyên dùng để giảm viêm xoang và dị ứng – bao gồm cả nhiễm trùng xoang, viêm xoang và chảy dịch mũi sau. Muối SinuAir được pha chế với công thức gần giống với nước muối tự nhiên của cơ thể để bạn có thể dùng xịt mũi và rửa xoang một cách dễ chịu. Muối cũng không chứa chất bảo quản, iốt hoặc silica là những chất có thể gây hại cho màng mũi nhạy cảm.

    Muối pha SinuAir cũng được thiết kế để hòa tan tốt hơn nhằm tăng cường độ đồng nhất của dung dịch và giảm thiểu hao mòn cho các thiết bị rửa mũi xoang như máy rửa mũi SinuPulse. Sử dụng dung dịch muối pha SinuAir đặc biệt hiệu quả trong việc làm loãng dịch tiết mũi và làm sạch đường mũi bị tắc, nghẹt.

    Viết một bình luận