Câu chuyện của chúng tôi

Câu chuyện của SinuPulse

Hành trình của chúng tôi

Đó là năm 1986, hành trình với SinuPulse của chúng tôi bắt đầu trong một căn phòng khách sạn nhỏ ở Chicago khi tôi đang đi du lịch trong khi đang bị viêm xoang nặng và cảm thấy vô cùng khốn khổ. Tôi cố gắng matxa toàn bộ hệ thống mũi xoang của tôi một cách tuyệt vọng để làm thông cái mũi đang bị nghẹt cứng và đồng thời cố gắng rửa mũi để dễ chịu hơn được phần nào. Lúc đó các loại thuốc luôn dính liền với tôi là thuốc kháng sinh, thuốc kháng dị ứng histamine, thuốc làm thông mũi và thuốc kháng viêm chứa steroid nhưng tác dụng giảm nhẹ triệu chứng của chúng rất ít. Thế là giải pháp sử dụng phẫu thuật đầy rủi ro là lựa chọn duy nhất còn lại cho tôi và tại thời điểm đó giải pháp này có tỷ lệ thành công rất thấp.

Trong tình trạng rất tuyệt vọng để tránh phải phẫu thuật, tôi nhận thấy có hàng tá báo cáo y tế được xuất bản trên các tạp chí y khoa đáng tin cậy đã ghi nhận những tác dụng làm sạch vượt trội của việc rửa mũi xoang bằng dòng nước muối có xung nhịp để làm phá vỡ màng sinh học và loại bỏ vi khuẩn, đặc biệt là đối với các vết nhiễm trùng và vết thương, tôi nghĩ tại sao không áp dụng cách làm sạch đó vào cái mũi nhỉ? Vào thời điểm đó, trên thị trường mới chỉ có một số ít bình neti mà lại rất khó tìm mua, và việc sử dụng còn khó hơn nữa, bẩn thỉu, và lại mang đến sự dễ chịu rất là hạn chế.

Phải có cách tốt hơn!

Ý tưởng ban đầu cách đây hơn 35 năm đó chính là nguồn cảm hứng để chúng tôi liên hệ với các chuyên gia y tế và các nhà lãnh đạo trong ngành để phát triển dòng máy rửa mũi xoang nguyên bản đầu tiên mang tên Original Sinus Irrigator™. Không lâu sau đó chúng tôi đã có thể giới thiệu được máy rửa mũi xoang có xung nhịp được đăng ký thành công với FDA đầu tiên của chúng tôi.

Mục tiêu ban đầu rất đơn giản: Điều trị nguyên nhân chứ không chỉ điều trị các triệu chứng và “Phá vỡ vòng lặp”. Loại bỏ màng sinh học, loại bỏ vi khuẩn và giúp khôi phục sức khỏe tự nhiên của hệ thống lông mao trong mũi để làm dễ chịu mũi xoang và bảo vệ sức khỏe mũi xoang lâu dài. Như vậy thì chúng tôi đã tạo được môi trường sạch sẽ cho cái mũi hoạt động, hỗ trợ cái mũi trở về được trạng thái hoạt động khỏe mạnh tự nhiên của nó.
Người bệnh sẽ thoát khỏi vòng lặp suy nghĩ tự nhiên: Sử dụng các loại thuốc chống viêm, chống nghẹt mũi… để làm cho mình dễ chịu, rồi lại bị khó chịu, rồi lại sử dụng các loại thuốc, rồi dễ chịu được một lát xong lại khó chịu, xong lại sử dụng thuốc như là cách duy nhất cứu mình… Thoát khỏi sự lệ thuộc thuốc chính là món quà lớn nhất chúng tôi muốn dành tặng cho người bệnh.

Nghĩ đến giải pháp… Không nghĩ đến giải quyết các vấn đề

Máy rửa mũi có sử dụng xung nhịp của chúng tôi thực sự đã rất khó bán khi chúng tôi giới thiệu nó ra thị trường lần đầu tiên. Những bệnh nhân hoang mang thường hỏi “anh muốn tôi làm gì với cái máy đó?”. Tuy nhiên, với sự xuất hiện không lâu sau đó trên chương trình truyền hình nổi tiếng Good Morning America và sự hỗ trợ của nhiều bác sĩ, bệnh viện, trường đại học, các đội thể thao chuyên nghiệp và các huấn luyện viên thể thao, chúng tôi bắt đầu thay đổi cách người bệnh điều trị các vấn đề về dị ứng và xoang của họ. Nhiều năm sau này, sau khi máy rửa mũi có xung nhịp của chúng tôi đã trở nên phổ biến một cách đáng kinh ngạc, danh mục các sản phẩm giống như sản phẩm SinuPulse của chúng tôi trở nên rất dài, bao gồm rất nhiều dòng máy sản xuất bắt chước và hàng nhái.

Ngày nay, rất nhiều các công ty chuyên về sản phẩm rửa mũi đều có chung một mục tiêu lớn nhất là bán muối pha để rửa mũi. Hoạt động tiếp thị và thiết kế sản phẩm của họ đẩy mạnh quảng cáo vào các loại muối độc quyền đắt tiền và có thể dẫn đến sự phụ thuộc, nghĩa là “Bạn càng sử dụng nhiều, bạn càng cần nó nhiều hơn”. Mục tiêu của chúng tôi khác họ ngay từ những ngày đầu tiên chúng tôi xuất hiện trên thị trường. Chúng tôi không chỉ giúp làm giảm các triệu chứng khó chịu mà còn giúp giải quyết nguyên nhân gây ra các triệu chứng dị ứng và xoang, khôi phục phản ứng miễn dịch tự nhiên của cơ thể, khôi phục lại sức khỏe tự nhiên của mũi xoang và phá vỡ thói quen phụ thuộc vào muối thương mại của bệnh nhân.

Chúng tôi đi tiên phong trong một ngành công nghiệp

Gần 40 năm sau khi được giới thiệu ở Mỹ lần đầu tiên, ngày nay SinuPulse® đã và đang là thương hiệu được các chuyên gia chăm sóc sức khỏe khuyên dùng nhiều nhất trong trường hợp cần dùng rửa mũi bằng máy có xung nhịp. Hàng tá tạp chí y khoa đã xuất bản báo cáo có nội dung rằng việc rửa xoang mũi bằng máy rửa mũi xoang có xung nhịp là một trong những phương pháp hiệu quả nhất để điều trị các triệu chứng dị ứng và xoang. Nhiều năm trước đây, chúng tôi gần như không bao giờ nghĩ rằng chúng tôi sẽ là công ty đi tiên phong trong một ngành công nghiệp riêng hiện đang được hàng triệu người trên thế giới sử dụng, trong đó có nhiều sản phẩm nhái.

Sức khỏe của bạn là điều quan trọng nhất!

Chúng tôi vẫn cam kết trung thành với ý tưởng ban đầu từ nhiều năm trước: cung cấp cho các khách hàng của mình một giải pháp điều trị tự nhiên, lành mạnh cho các vấn đề về dị ứng và xoang của họ. Khi sức khỏe của bạn là quan trọng nhất… bạn xứng đáng nhận được thứ tốt nhất! Xin cảm ơn tất cả những khách hàng đầu tiên đã giúp chúng tôi đi tiên phong trong danh mục các sản phẩm rửa mũi bằng máy có xung nhịp này và chúng tôi cũng xin cảm ơn những khách hàng của chúng tôi ngày hôm nay vì sự hỗ trợ, ủng hộ và tin tưởng của các bạn. Niềm tin của bạn rằng chúng tôi có thể giúp thay đổi chất lượng sức khỏe của bạn và sự sẵn lòng nói điều đó với người khác của bạn chính là nguyên nhân dẫn đến thành công của chúng tôi. Tuy nhiên, mặc dù sản phẩm rửa mũi bằng máy có xung nhịp của chúng tôi ngày nay thực sự phổ biến trên toàn thế giới, chúng tôi vẫn thực sự tin là “Sức khỏe của bạn là điều quan trọng nhất!”

Viết một bình luận